Search for:
  • Home/
  • Games News/
  • อาร์เซน่อล จ่อต่อสัญญา โอเดการ์ด หลังเป็นแกนหลักของทีม

อาร์เซน่อล จ่อต่อสัญญา โอเดการ์ด หลังเป็นแกนหลักของทีม

อาร์เตต้า เตรียมเจรจากับ โอเดการ์ด เพื่อต่อสัญญาใหม่ ตอบแทนผลงานอันยอดเยี่ยม

มิเกล อาร์เตต้า กุนซืออาร์เซน่อล เตรียมที่จะเจรจากับ มาร์ติน โอเดการ์ด เพื่อต่อสัญญาใหม่ ตอบแทนผลงานอันยอดเยี่ยมในซีซั่นนี้ หลังสัญญาฉบับเดิมจะหมดลงในปี 2025คำพูดจาก สล็อต888

มาร์ติน โอเดการ์ด กัปตันทีมชาวชาวนอร์วีเจียน ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ หลังลงสนามพรีเมียร์ลีก 35 นัด ยิงไป 15 ประตู กับ 8 แอสซิสต์ กลายเป็นหัวใจในแดนกลางที่ทีมจะขาดไปไม่ได้แล้ว

ตอนนี้ อาร์เซน่อล กำลังไล่ต่อสัญญากับผู้เล่นแกนหลัก ซึ่งก่อนหน้านี้ทั้ง กาเบรียล มากัลเญส และ กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ ได้ต่อสัญญาใหม่กับทีมไปแล้ว

ขณะที่ อารอน แรมส์เดล และ บูคาโย่ ซาก้า จะมีการเจรจาในไม่ช้า

ขณะเดียวกันมีรายงานว่า อาร์เตต้า กำลังเล็งนักเตะจากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เข้ามาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้อีก 2 คน ได้แก่ ชูเอา กานเซโล่ ฟูลแบ็กสารพัดประโยชน์ ที่หมดสัญญายืมตัวจากบาเยิร์น มิวนิค และ อิลคาย กุนโดกัน มิดฟิลด์วัย 32 ปี ที่กำลังจะหมดสัญญากับทีมหลังจบฤดูกาลนี้

อย่างไรก็ตาม ฝั่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่อยากปล่อยนักเตะฝีเท้าดีของทีมไปให้กับคู่แข่งร่วมลีกอีกแล้ว หลังซัมเมอร์ที่ผ่านมาขายทั้ง กาเบรียล เชซุส และ โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ ให้กับ อาร์เซน่อล จนทำให้ทีม "ปืนใหญ่" แข็งแกร่งจนขึ้นมาเบียดลุ้นแย่งแชมป์ในฤดูกาลนี้

 อาร์เซน่อล จ่อต่อสัญญา โอเดการ์ด หลังเป็นแกนหลักของทีม