Search for:
  • Home/
  • Games News/
  • ส่อแววแยกย้าย! ‘อาซาร์’ รับไม่คุยกับ ‘อันเชล็อตติ’

ส่อแววแยกย้าย! ‘อาซาร์’ รับไม่คุยกับ ‘อันเชล็อตติ’

เอแดน อาซาร์ มิดฟิลด์ของ รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมายอมรับว่า เขากับ คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ “ราชันชุดขาว” ไม่ได้คุยกันมาพักใหญ่ หลังดาวเตะทีมชาติเบลเยียม ยังไม่ได้ลงเล่นในเกมลีกและ แชมเปี้ยนส์ ลีก เลยแม้แต่นาทีเดียว นับตั้งแต่จบศึกฟุตบอลโลก 2022 เมื่อปลายปีที่แล้วเป็นต้นมา แม้จะไม่ได้มีอาการบาดเจ็บใด ๆ รบกวนก็ตามคำพูดจาก สล็อต

ดาวเตะวัย 32 ปี ซึ่งยังทำผลงานได้ไม่คุ้มค่าตัว เนื่องจากเจออาการบาดเจ็บรบกวนมาตลอดนับตั้งแต่ย้ายจาก เชลซี มาอยู่กับ “ราชันชุดขาว” ด้วยค่าตัว 100 ล้านยูโร เมื่อปี 2019 นั้น เผยว่า “ผมกับ อันเชล็อตติ ให้ความเคารพซึ่งกันและกัน แต่ผมคงจะไม่พูดว่าเราได้คุยกัน เพราะในความเป็นจริง เราไม่ได้คุยกันเลย แต่เรายังมีความเคารพให้กัน ผมต้องให้ความเคารพกุนซืออย่าง อันเชล็อตติ จากสิ่งที่เขาทำในวงการฟุตบอล และสิ่งที่เขาทำมาตลอดชีวิตการเป็นกุนซือของเขา”

ขณะเดียวกัน อาซาร์ ยังยืนยันว่า เขาต้องการอยู่ค้าแข้งในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว จนหมดสัญญาหลังจบฤดูกาลหน้า แม้จะมีข่าวว่า เจ้าตัวอาจต้องย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ก็ตาม โดยกล่าวว่า “ผมอยากอยู่ที่นี่ต่อไป ผมพูดแบบนั้นมาตลอด ผมหวังว่าจะได้โอกาสลงเล่น เพื่อแสดงให้เห็นว่าผมยังมีดีอยู่ ผู้คนอาจสงสัยในตัวผม ซึ่งเป็นเรื่องธรรมดา ผมเข้าใจ แต่สำหรับผม ผมจะอยู่ที่นี่ต่อไปในปีหน้า แต่เราไม่รู้ว่ามันจะเกิดอะไรขึ้น แต่การย้ายทีมไม่ได้อยู่ในแผนการของผม”