Search for:
  • Home/
  • Games News/
  • “ธรรมนัส” แจงเหตุ! ไร้เงาร่วมงานบวงสรวงพรรคพลังประชารัฐ

“ธรรมนัส” แจงเหตุ! ไร้เงาร่วมงานบวงสรวงพรรคพลังประชารัฐ

วันที่ 25 มี.ค.2567 ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ให้สัมภาษณ์กรณีไม่ปรากฎตัวในงานบวงสรวงของพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.)เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้ถูกตั้งคำถามถึงอนาคตทางการเมืองกับพรรคไปต่างๆ นานา

โดยชี้แจงว่า สาเหตุที่ไม่ได้ไป เพราะลาราชการ ไปต่างประเทศไว้ ตั้งแต่วันที่ 21 มี.ค. และได้ลาล่วงหน้าไว้แล้ว ยืนยันว่าไม่มีประเด็นใดๆ ทั้งสิ้น

ส่วนกรณีมีการตั้งข้อสงสัย ว่า ตนเองไปรับนายกรัฐมนตรี งานพรรคอื่นได้ แต่งานพรรคตัวเองไม่ได้ไปนั้น เพราะมีการประชุม สส.พรรค ทุกวันพุธ และตนมีลงพื้นที่กับ สส. และอดีตผู้สมัครตลอดเวลา ดังนั้น การทำงานของพรรค ไม่จำเป็นต้องนั่งประชุมอยู่ในห้องแอร์

ผู้สื่อข่าวถามว่า มองอย่างไรที่บางสื่อพาดหัวข่าว ถึงเกมการเมืองคว่ำร่าง พ.ร.บ.งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ 2567 เพื่อดัน พลเอก ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เป็น นายกรัฐมนตรี แทน นายเศรษฐานั้น ร.อ.ธรรมนัส บอกว่า ตรวจสอบไปยัง สส. ของพรรค ก็ไม่มีความเคลื่อนไหวอะไร ยืนยันว่า นายกรัฐมนตรี ไม่ได้ติดใจ และไม่ได้สอบถามตนเรื่องนี้

เมื่อถามว่า พล.อ.ประวิตร ได้สอบถามกระแสข่าวดังกล่าวว่าออกมาอย่างไรหรือไม่ ร้อยเอก ธรรมนัส กล่าวว่า ยังไม่ได้เจอหัวหน้าพรรค และยืนยัน ยังเป็นน้องที่น่ารักของพี่ๆ ทุกคน

ส่วนกระแสข่าวปรับ ครม. ยืนยันว่า ในโควตารัฐมนตรีของพรรคพลังประชารัฐ ยังว่างอยู่ 1 ตำแหน่งนั้น ถ้าไม่มีการเปลี่ยนแปลงใดๆ คงจะสนับสนุน นายไผ่ ลิกค์ สส. กำแพงเพชร ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างยื่นคำร้องให้ศาลรัฐธรรมนูญวินิจฉัยคุณสมบัติอยู่ ยืนยัน ไม่มีเปลี่ยนตัว ซึ่งเป็นสิ่งที่หัวหน้าพรรคกำชับมาโดยตลอด

ส่วนกระแสข่าว งูเห่าพรรคก้าวไกล โผล่บ้านมีนบุรี ของพล.อ.ประวิตร นั้น ร.อ.ธรรมนัส บอกว่า ไม่ทราบเรื่องนี้ ส่วนหากเกิดกรณี สสคำพูดจาก Slots777. ก้าวไกล สนใจพรรคพลังประชารัฐ มองว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องใหญ่ จะรับใครเข้าพรรคเป็นเรื่องของกรรมการบริหารพรรค (กก.บห.) ย้ำว่า จะไม่ทำอะไรที่เป็นบทเรียนในอดีตทำให้บาดหมางกัน

ทั้งนี้ ภายหลังการสัมภาษณ์ ผู้สื่อข่าวแซว ร.อ.ธรรมนัส ว่านึกว่าจะมีกินกล้วยภาค 2 ซึ่ง ร.อ.ธรรมนัส หัวเราะ พร้อมยืนยันว่า ไม่มี

ราคาทองวันนี้ (25 มี.ค.2567) เปิดตลาด "ขึ้น 50 บาท" จากสุดสัปดาห์

กางปฏิทิน เงินเดือนข้าราชการและลูกจ้างประจำ จ่าย 2 รอบ ปี 2567 คำพูดจาก เว็บสล็อตแมชชีนแท้

เช็กเงื่อนไข เปลี่ยนแบตเตอรี่ iPhone-iPad หากแบตเสื่อม